Tour du lịch nội địa "phủ sóng" Tết Nguyên đán Tân Sửu

19/01/2021
2009

Tết Nguyên đán năm nay được TST tourist xác định sẽ là khởi đầu cho một năm tập trung toàn lực để hoàn thiện và phát triển du lịch trong nước nên đã xây dựng 37 đường tour trải nghiệm trên hầu hết 3 miền Bắc Trung Nam với nhiều giải thưởng hấp dẫn như tặng vàng 99,99, nhận ngay quà tặng may mắn hoặc giảm giá tour cho khách hàng thân thiết đặt tour sớm...

Bộ sản phẩm tour Tết 2021 được TST tourist xây dựng tập trung theo 5 nhóm sản phẩm, bao gồm "Du Xuân sắm Tết" (khởi hành vào tháng chạp đến giáp Tết), "Du Xuân phát lộc" (khởi hành trong các mùng của Tết), "Du Xuân hành hương" (dành cho du khách xuất hành đi lễ chùa sau Tết), đặc biệt là hai dòng sản phẩm "Du Xuân cao cấp" (dành cho giới doanh nhân) và "Du Xuân caravan" (dành cho gia đình với xe tự lái là điểm nhấn). Đặc biệt, khách hàng thân thiết được hưởng chính sách ưu đãi lên đến 6%.

Công ty Vietravel cũng đã công bố chương trình khuyến mại Xuân 2021 mang thông điệp "Cả nước du Xuân - Khởi hành Tết mới" kéo dài từ ngày 26/12/2020 đến ngày 21/3/2021 với tổng giá trị ưu đãi lên đến 18 tỷ đồng. Năm nay, Vietravel giới thiệu đến khách hàng hơn 60 sản phẩm tour trọn gói trong nước, 150 combo du lịch, 240 dịch vụ Free&Easy…

Với sản phẩm truyền thống vốn được du khách yêu thích, Vietravel còn tung ra Hành trình xuyên Việt chủ đề "Tôi yêu Việt Nam" và loại hình du lịch kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp, khám phá điểm đến mới, đặc sắc trong mùa Tết năm nay. Trong đó, các điểm đến được nhiều du khách lựa chọn là Phú Quốc, Quy Nhơn, Phú Yên, Buôn Mê Thuột - Pleiku, Huế - Đà Nẵng, Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng theo đường bay. Tour đường bộ gồm Sa Pa, Mộc Châu, Mộc Châu - Sơn La, Hà Giang, Hạ Long trải nghiệm du thuyền 5 sao, tắm Onsen và bay thủy phi cơ.

Trong khi đó, đại diện Flamingo Redtours nhận định, thị trường tour Tết đang trở nên sôi động. Trong dịp lễ, đơn vị dự kiến phục vụ 8.000 lượt khách. Đến nay, tỷ lệ bán đã đạt 60% so với kế hoạch. Ngày khởi hành được nhiều du khách lựa chọn là mùng 2, 3 và 4 Tết với hành trình ngắn, khoảng 3 - 5 ngày.

Để làm mới các hành trình du lịch nội địa, đơn vị lồng ghép nhiều điểm tham quan mới như Khám phá Hạ Long trên núi: Na Hang - Thác Khuổi Nhi - Lâm Bình; Săn mây Y Tý: Sapa - Mường Hum - Cột cờ Lũng Pô - Y Tý; các tour khám phá cung đường biển đẹp nhất Việt Nam: Cam Ranh - Vịnh Vĩnh Hy - Mũi Né - Đồi Cát Hồng…

Đại diện Lữ hành Saigontourist cho biết, đến nay có khoảng 2.000 du khách đặt tour Tết. Du khách TP.HCM chủ yếu lựa chọn các điểm đến miền Bắc như Sa Pa, Hạ Long, Ninh Bình để trải nghiệm không khí lạnh, kế tiếp là Phú Quốc. Hiện công ty áp dụng chương trình giảm giá từ 100.000 đến 500.000 đồng/khách khi mua tour.

Hướng tới một cái Tết "bình thường mới", du lịch an toàn chính là yếu tố cần được tiên quyết đảm bảo. Chính bởi vậy, các công ty lữ hành đã sớm lên những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhóm gia đình từ 4 – 6 – 8 - 10 người, thay vì tổ chức các nhóm/đoàn du lịch đông người như trước đây. Bên cạnh đó, nhằm phục vụ tốt nhất, mang tới trải nghiệm hoàn hảo, các tour du lịch sẽ được thiết kế phù hợp với sở thích từng gia đình.

Nguồn: https://vneconomy.vn/tieu-dung/du-lich/tour-du-lich-noi-dia-phu-song-tet-nguyen-dan-tan-suu-20210118100115705.htm

Bình luận

Bạn cần phải hoặc tài khoản mới để được bình luận.


Xin chào, xin mời bạn nhập câu hỏi tại đây!