Resort Lúa nếp, một điểm tham quan du lịch mới khai trương tại thành phố Cần Thơ

02/07/2019 2327 0

Ngày 25/7, Resort Lúa Nếp đã đi vào hoạt động tại Khu bãi bồi đường Sông Hậu, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Đây là một khu phức hợp gồm nhà hàng, dịch vụ giải trí và các bungalows. Kiến trúc của khu phức hợp này minh họa hình ảnh các bông lúa vốn là thế mạnh của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và thành phố Cần Thơ nói riêng.

Khi đặt chân vào sảnh chính của Khu ẩm thực, cảm nhận đầu tiên mà Resort Lúa Nếp mang đến cho thực khách là sự sang trọng và nét độc đáo mang nhiều ý nghĩa. Quầy bar được thiết kế khá bắt mắt với hình lục giác và phía trên được trang trí bởi mô hình các hạt gạo, vừa sinh động vừa mang lại nguồn sống và nguồn sáng cho sảnh này. Sảnh chính này được liên kết với Khu ẩm thực dành cho khách VIP bằng những cánh cung trùng lắp và liên tiếp nhau mô phỏng hình ảnh một bông lúa lớn và các bông lúa nhỏ trải dài trên dòng sông Hậu hiền hòa. Khu vực ẩm thực dành cho khách VIP bao gồm một chuỗi các bungalows và các phòng lạnh riêng biệt, vừa tạo sự riêng tư cho thực khách vừa hướng tầm nhìn ra các ao nuôi tôm, cầu Cần Thơ và sân khấu di động ngoài trời.

Về đêm, khung cảnh sẽ trở nên lung linh huyền ảo hơn với hệ thống âm thanh và ánh sáng đa dạng, đầy màu sắc. Đặc biệt là quầy bar di động sẽ đáp ứng nhu cầu tham quan, ngắm nhìn dòng sông Hậu và cầu Cần Thơ về đêm, thưởng thức nhạc nước đầu tiên của Cần Thơ hay đắm chìm trong các giai điệu dân dã mộc mạc của đội đờn ca tài tử chuyên nghiệp của nhà hàng.

Khi hoàn thiện thì Resort Lúa Nếp sẽ đưa vào khai thác khu vườn ươm 3cây, khu vườn trồng rau với đầy đủ các chủng loại rau đặc trưng của Nam Bộ và khu ao hồ nuôi cá đã được đào sẵn để dẫn dắt cá trong tự nhiên vào đây. Thực khách sẽ có thể tự tay mình đánh bắt cá, hái rau và nhà hàng sẽ có khu vực bếp để thực khách có thể tự chế biến và thưởng thức nếu khách có nhu cầu. Đây được xem như là lời cam kết của nhà hàng đối với chất lượng nguồn nguyên liệu và độ an toàn tuyệt đối của các món ăn.

Ngoài ra, khách đến đây sẽ không chỉ có dịp hồi tưởng về làng xưa cảnh cũ trong đời sống của người miền Tây khi nhìn ngắm những hàng lu, khạp chạy dài hai bên hiên nhà, chiếc xích lô xưa, cái bập bênh, tủ chạn, chén bát xưa, đèn măng-xông… mà còn có thể thử cảm giác mạnh với dịch vụ du thuyền hay thả hồn bay bổng theo mùi hương của khu vườn hoa đồng nội muôn màu muôn sắc. Sân tập golf, sân tennis và dịch vụ spa cũng sẽ sớm đưa vào hoạt động để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các du khách.

Sau một ngày vui chơi thỏa thích, du khách có thể nghĩ đêm tại các bungalows của Resort Lúa Nếp với giá cả phải chăng. Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều thành phần khác nhau, Resort Lúa nếp sẽ cung cấp 4 tiêu chuẩn phòng: President, VIP, Villa, Suite. Mọi chi tiết xin vui lòng liên lạc:

Resort Lúa Nếp – Điện thoại: 3 67 69 79; Emai: luanepresort@gmail.com; Website: luanepresort.com./.

 

Cẩm Tú – Trung tâm Phát triển Du lịch

Nguồn: Trung tâm Phát triển Du lịch

Những bài viết liên quan

Liên hệ với chúng tôi

Mở cửa: 06:00 - Đóng cửa: 23:00

Đường Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

097 360 69 79

trungtamptdl@cantho.gov.vn

Điểm đặc trưng

Tổ chức sinh nhật/offline

Wifi miễn phí

Trải nghiệm trên app
  • android-img
  • ios-img
Tìm chúng tôi trên
)