Chuẩn bị ra mắt Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi Để Yêu!”

06/01/2021
1971

Hang Sơn Đoòng hiện lên hùng vỹ qua trải nghiệm của Hoa hậu H'hen Niê

Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi Để Yêu!” được triển khai ngay từ đầu năm 2021 nhằm hưởng ứng mạnh mẽ chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

Thông qua các clip chia sẻ trên nền tảng YouTube của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube đình đám như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Helly Tống, Dế Mèn Du Ký, H’Hen Niê… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những hành trình thú vị với trải nghiệm chân thực về văn hóa, ẩm thực, con người và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp trên mọi miền đất nước.

Độc giả có thể theo dõi thông tin ra mắt chiến dịch trên nền tảng trực tuyến tại địa chỉ https://vietnamtourism.gov.vn/live .

Trung tâm Thông tin Du lịch

Nguồn:https://rd.zapps.vn/detail/3776018789323949240?id=4fd387c7e4820ddc5493&pageId=3776018789323949240&broadcastId=eb3015373f72d62c8f63&audienceId=1852266079149567398

Bình luận

Bạn cần phải hoặc tài khoản mới để được bình luận.


Xin chào, xin mời bạn nhập câu hỏi tại đây!